Hướng dẫn cách phản chiếu màn hình iphone lên Tivi Sony

 Hiện tại thì Smart Home, Smart Phone không còn là những từ ngữ xa lạ và không ngừng đa dạng hóa, đi kèm đó là những vận dụng thông minh trên thiết bị điện tử mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, đưa cuộc sống lên một tầm cao mới.


Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Hòa sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách phản chiếu màn hình iphone lên Tivi Sony. Chúng ta bắt đầu khám phá nhé:


1. Điều kiện cần phải có để trình chiếu màn hình iphone lên tivi

Tivi của nhà bạn phải là chiếc tivi mang tính năng kết nối internet hoặc có những cổng kết nối tương trợ.


Điện thoại của bạn cũng được yêu cầu là mẫu điện thoại thông minh.


2. Chiếu chương trình YouTube trong điện thoại lên màn hình tivi


Tivi bạn phải là Smart tivi (hoặc Internet tivi) cài ứng dụng YouTube (bản của Google) và điện thoại đã cài ứng dụng YouTube. Không những thế, bạn phải cho điện thoại và tivi dùng chung một mạng WiFi.



Thao tác như sau:


Bước 1: Vào áp dụng Youtube trên điện thoại và mở video bạn muốn xem, sau ấy chọn vào biểu trưng kết nối (có hình ô vuông).


Bước 2: Điện thoại sẽ dò tìm tivi và kết nối.


Bước 3: Sau lúc kết nối thành công, video YouTube trên điện thoại sẽ được chiếu lên màn hình rộng của tivi.


Bước 4: Để ngừng phát video YouTube lên tivi bạn chọn vào biểu tượng kết nối và nhấp vào giới hạn truyền.


3. Sử dụng kết nối MHL(cho Android) để chiếu từ màn hình điện thoại lên tivi


MHL là một dạng chuẩn kết nối giúp truyền hình ảnh, âm thanh trong khoảng trang bị ra màn hình ngoài. Để thực hành kết nối MHL, bạn phải đồ vật một điện thoại với hỗ trợ MHL và tivi sở hữu cổng HDMI (MHL).


Tiến hành cụ thể như sau:


Bước 1: Ghép nối đầu nhỏ nhất của cáp MHL vào cổng sạc của điện thoại.


Bước 2: Nối đầu HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của TV, sau đấy nối tiếp đầu USB vào cổng USB của tivi.


Bước 3: Dùng remote bấm vào nút nguồn vào của TV (nút này có thể được gọi là nút INPUT, SOURCE hoặc mang biểu trưng dấu mũi tên, tuỳ tivi) ---> sau đó chọn vào dấu hiệu MHL.


Bước 4: Khi này toàn bộ mọi nội dung đang hiển thị trên điện thoại sẽ được chiếu lên màn hình to của tivi. Bạn sẽ tiện lợi xem phim, lướt web hay chơi game trên màn hình to của TV.


Lưu ý: Cáp MHL hỗ trợ tốt nhất là mang cổng HDMI (MHL) trên tivi. Còn ví như tivi nhà bạn chỉ sở hữu cổng HDMI bình thường, với thể cũng sẽ kết nối được, nhưng khả năng tương trợ ko cao.


4. Dùng Air Play để chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi Sony (dùng với iPhone)


AirPlay là phương thức truyền vận chuyển không dây do hãng Apple phát minh, sử dụng để kết nối điện thoại iPhone, iPad sở hữu tivi duyệt y wifi mà ko cần tiêu dùng cáp (giống như Miracast tiêu dùng trên điện thoại Android).



Để kết nối iPhone sở hữu tivi qua AirPlay, bạn cần 1 đồ vật gọi là Apple TV.


Apple TV là một đầu giải mã của Apple, được kết nối có tivi qua cổng HDMI. Nếu một chiếc tivi thường kết nối sở hữu Apple TV, tivi đó sẽ phát triển thành tivi thông minh, với thể kết nối mạng và truy nã cập những áp dụng.


Bạn với thể tậu Apple TV (với mức giá khoảng trong khoảng 1 triệu tới 5 triệu, tuỳ vào phiên bản).


5. Đối mang tivi Sony, bạn dùng tính năng Photo Share hoặc Google Cast


Các model Internet tivi Sony và Android tivi Sony hiện nay đều sở hữu tính năng Photo Share. Mang tính năng này, bạn với thể san sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi tiện dụng (mỗi lần có thể kết nối được tới 10 mẫu điện thoại).


Khi đấy, Google Cast là tính năng đặc biệt được tích hợp trên Android tivi Sony, cho phép bạn chiếu YouTube, chiếu hình từ điện thoại lên tivi.


Trên đây là những thông tin Siêu thị Điện Máy Thiên Hòa tổng hợp về các cách phản chiếu từ màn hình iphone lên tivi, hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc truyền tải trải nghiệm âm thành và hình ảnh trên màn hình tivi rộng lớn.


Chúc bạn sử dụng hiệu quả và có những phút giây thư giãn vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo: Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Sharp nhanh và tiết kiệm điện

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu đơn giản từ A - Z

Tìm hiểu về chất lượng của dòng Tivi Panasonic